Nước Làm Mát Auto Part T1L
Nước làm mát Auto-Part T1L được nghiên cứu và pha chế theo tiêu chuẩn JIS nhật Bản mang lại hieuj quả cho việc bảo vệ động cơ như chống ăn mòn, chống rỉ sét, chống sôi lên đến 126 độ c, chống dóng băng tới – 37 độ c, không chứa chất Nitrite, borate,silicate. Bảo vệ dộng cơ trong suốt quá trình hoạt động
Xuất Xứ và Công Nghệ: Nhật Bản
Nguồn gốc: Nhập khẩu và đóng gói tại Việt Nam,Phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Công Nghệ Yuri
Thành Phần: Ethylene glycol (có tác dụng truyền nhiệt,chống quá nhiệt,ổn định nhiệt, chống ăn mòn,chống đông (điều kiện giá lạnh)), chất phụ gia (chống tạo bọt,chất tạo màu,nước DI), chất ức chế (chống oxi hóa, chống rỉ cho các thành phần bằng kim loại).
Màu sắc : màu hồng
Dung tích: 1 lít
Nồng độ 50/50
Ưu điểm và công dụng nước làm mát Auto Part T1L
Có nhiều chủng loại chuyên dụng phù hợp cho từng hãng xe.
Được nghiên cứu và pha chế theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản.
Bảo vệ động cơ hiệu quả: Chống ăn mòn, chống rỉ sét, tăng nhiệt độ sôi lên đến 126 độ C, chống đóng băng tới -37 độ.
Không chứa Silicate, Nitrite,Borate.
Thời gian thay nước làm mát lên đến 50.000km
Hướng dẫn sử dụng: Tắt và đợi cho động cơ nguội. Làm sạch khoang làm mát động cơ. Đổ nước làm mát động cơ Auto Part vào khoang làm mát động cơ đến vạch quy định( nằm giữa min&max), tuyệt đối không pha thêm nước. Khởi động lại động cơ trong vòng 5 phút để bọt khí thoát ra từ hệ thống (xã ngợp, ợ khí) thì tắt động cơ. Bổ sung nước làm mát đến vạch quy định và đóng nắp tản nhiệt.
.
Cảnh báo
Không được uống. Trường hợp đã tiếp xúc vào miệng, mắt hoặc vùng da nhạy cảm phải rửa bằng nước sạch.
Nếu hít phải và có hiện tượng choáng, đau đầu, cần được đưa đến nơi thoáng mát.
Trường hợp không thuyên giảm, cần nhanh chóng đưa ngay đến trạm y tế gần nhất.
Không nên mở nắp tản nhiệt khi động cơ còn ở nhiệt độ cao.