Tên Sản Phẩm: Nước Làm Mát ô tô Auto Part M1
Nước làm mát ô tô được nghiên cứu và pha chế theo tiêu chuẩn JIS nhật Bản. mang lại hiệu quả cho việc bảo vệ động cơ như chống ăn mòn, chống rỉ sét, chống sôi lên đến 126 độ c, chống đóng băng tới – 37 độ c, không chứa chất Nitrite, borate,silicate. Bảo vệ dộng cơ trong suốt quá trình hoạt động
Xuất Xứ và Công Nghệ: Nhật Bản
Nguồn gốc: Nhập khẩu và đóng gói tại Việt Nam,Phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Công Nghệ Yuri
Thành Phần: Ethylene glycol (có tác dụng truyền nhiệt,chống quá nhiệt,ổn định nhiệt, chống ăn mòn,chống đông (điều kiện giá lạnh), chất phụ gia (chống tạo bọt,chất tạo màu,nước DI), chất ức chế (chống oxi hóa, chống rỉ cho các thành phần bằng kim loại).
Màu sắc : xanh lá
Dung tích: 4 lít
Nồng độ 50/50
Ưu điểm và công dụng nước làm mát ôtô Auto Part
Có nhiều chủng loại chuyên dụng phù hợp cho từng hãng xe.
Được nghiên cứu và pha chế theo tiêu chuẩn JIS Nhật Bản.
Bảo vệ động cơ hiệu quả: Chống ăn mòn, chống rỉ sét, tăng nhiệt độ sôi lên đến 126 độ C, chống đóng băng tới -37 độ.
Không chứa Silicate, Nitrite,Borate.
Thời gian thay nước làm mát lên đến 50.000km
Hướng dẫn sử dụng
Tắt và đợi cho động cơ nguội.
Làm sạch khoang làm mát động cơ.
Đổ nước làm mát động cơ Auto Part vào khoang làm mát động cơ đến vạch quy định( nằm giữa min&max), tuyệt đối không pha thêm nước.
Khởi động lại động cơ trong vòng 5 phút để bọt khí thoát ra từ hệ thống (xã ngợp, ợ khí) thì tắt động cơ.
Bổ sung nước làm mát đến vạch quy định và đóng nắp tản nhiệt.
.
Cảnh báo
Không được uống. Trường hợp đã tiếp xúc vào miệng, mắt hoặc vùng da nhạy cảm phải rửa bằng nước sạch.
Nếu hít phải và có hiện tượng choáng, đau đầu, cần được đưa đến nơi thoáng mát.
Trường hợp không thuyên giảm, cần nhanh chóng đưa ngay đến trạm y tế gần nhất.
Không nên mở nắp tản nhiệt khi động cơ còn ở nhiệt độ cao.
Khi nào cần bổ sung nước làm mát ôtô
Nước làm mát ô tô không thể nguyên vẹn như ban đầu vì khi hệ thống hoạt động sẽ làm hao mòn, sức nóng của nhiệt sẽ làm giảm chất lượng, độ làm mát của nước làm mát. Vì thế cần sự thay mới 1 bình nước làm mát ngay. Vậy khi nào cần bổ sung thì chúng ta cần biết những điều kiện sau:
- Máy hoạt động sẽ phát riêng tiếng kêu hoặc sức nóng bình nóng khi xe mới hoạt động một quảng đường ngắn.
- Trên tem bình nước làm mát luôn khuyến cáo số Km hoạt động để thay thế bình mới.
- Nếu bạn người lái xe kinh nghiệm sẽ nhận biết xe hoạt động 1 thời gian sẽ cần thay mới nước làm mát theo kinh nghiệm.
Khi nào cần bổ sung nước làm mát ôtô
Nước làm mát tốt không ? thường người dùng sẽ đánh giá qua các thương hiệu uy tín, các thương hiệu thường xuyên mang lại cho người dùng tin tưởng nhất. Sản phẩm CTY TNHH CÔNG NGHỆ YURI là một trong những công ty cung cấp sản phẩm nước làm mát uy tín, chất lượng ở Việt Nam, Sản phẩm Nhật bản cho dòng ô tô gồm:
- AUTO-PART M1L
- AUTO-PART M1
- AUTO-PART T1
- AUTO-PART T1L
- AUTO-PART G30
- AUTO-PART G30L
- AUTO-PART P30
- AUTO-PART P30L
- AUTO-PART G10
- AUTO-PART P10
Nước làm mát ôtô bằng nước lọc
Nước lọc thay thế cho nước làm mát là hoàn toàn không thể. Nước lọc không thể đổ vào ô tô để thay thế nước làm mát vì không đầy đủ các chất để bôi trơn cho hệ thống trơn tru. Nước làm mát được sản xuất bằng công nghệ pha trộn nhiều chất.
Thay nước làm mát ô tô hết bao nhiêu tiền
Thương hiệu uy tín sẽ có giá tiền 1 bình nước làm mát thường cao hơn những thương hiệu phổ thông. Số tiền 1 bình nhớt sẽ phụ thuộc vào loại thương hiệu sử dụng. Để biết số tiền của 1 bình nước làm mát tốt nhất liên hệ 0942.335.529 (Zalo) bạn được công ty báo giá tốt, sản phẩm của Nhật bản.
Để số tiền thay nước làm mát phù hợp, đảm bảo không bị thay thế các loại kém chất lượng bạn nên đến các gara ô tô, trung tâm bảo dưỡng, cửa hàng lớn. Chi phí thay thế sẽ dao động từ 200.000 – 700.000 VN tuỳ loại thương hiệu nước làm mát + chi phí dịch vụ.
Cách bổ sung + Cách kiểm tra + Cách thay nước làm mát ô tô
Để kiểm tra bình nước làm mát của xe, đầu tiền bạn cần thực hiện tắt máy, để nguội máy để tránh bị bỏng. Trên bình nước làm mát được thiết kế có 2 mốc max và min để người lái xe tự kiểm tra mức nước làm mát, nhìn qua vạch max tức là đang thừa, nhìn nằm dưới vạch min tức là đang thiếu nước làm mát. Đổ nước mới đảm bảo nằm giữa 2 vạch Min, Max thì sẽ đảm bảo tiêu chuẩn.
Trước khi thay nước làm mát thì cần để xe nguội máy hoàn toàn, để nhanh nguội hơn thì có thể mở nắp capo để nhiệt độ nhanh chóng toả bớt. Cần chuẩn bị 1 xô để đựng nước cũ xả ra, xả sạch hết. Đây là dung dịch cần đẻ xa tầm tay trẻ em. Cũng như đổ vị trí phù hợp để không gây ô nhiễm mỗi trường.
Khi xả hết nước cũ thì tiến hành khoá van xả lại. Tiến hành đổ bình nước làm mát mới vô bình. Đổ nước làm mát nằm ở giữa 2 vạch min, max.
Nếu bạn biết các loại phụ gia thì mua để đổ chung với nước làm mát để làm mát máy và đóng chặt nắp. Tiến hành kiểm tra để tránh rò rỉ nước làm mát.
Tiến hành nổ máy từ 10 đến 15 phút để nước mới lưu thông tự do, thoát lượng khí ra ngoài.